Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

[Văn hóa-Ngoisao.vn] - Người đẹp Hoàng Hạnh đoạt giải Á khôi 1 Miss Hà Nội Model 2014

Đêm qua, chung kết cuộc thi Miss Hà Nội Model đã diễn ra tại Thủ đô Hà Nội và Người đẹp làng Sen Hoàng Hạnh (biệt danh Hạnh Xù) đã giành được danh hiệu Á khôi 1.


Hình ảnh người đẹp gửi dự thi Miss Hà Nội Model 2014




Hoàng Hạnh trong cuộc thi


Sau khi đăng quang danh hiệu Người đẹp làng Sen 2012, Hoàng Hạnh bước chân vào showbiz, ngày càng chín muồi trong sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công. Thường xuất hiện trong nhiều chương trình, sự kiện lớn trong nước, Hoàng Hạnh thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Điều mà người đẹp Hoàng Hạnh được tất cả mọi người quý mến ngoài vẻ đẹp thiên phú của mình với thân hình đầy đặn và chiều cao lý tưởng 1,74m chính là cô rất nghiêm túc trong nghệ thuật, hòa đồng và thân thiện với tất cả mọi người. Chính vì thế rất nhiều người đã theo dõi bước chân hoạt động nghệ thuật của Người đẹp làng Sen.

Điều đáng nói ở đây mặc dù đang thành công trên con đường nghệ thuật nhưng Hoàng Hạnh rất quan tâm đến đời sống cộng đồng, cô luôn muốn chia sẻ một phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh không may vượt qua số phận. Mặc dù lịch diễn đã kín trong năm nay nhưng Hoàng Hạnh vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động ý nghĩa, sắp đến cô sẽ tham gia chương trình từ thiện "Chắp cánh ước mơ bé thơ" diễn ra vào ngày 25/4 tại thành phố Vinh - Nghệ An do NTK Tommy Nguyễn tổ chức. Đặc biệt chương trình quy tụ hơn 30 người mẫu trong cả nước và sẽ đấu giá BST "Hoa Xuân" của NTK Tommy Nguyễn nhằm quyên góp vào quỹ xây dựng trung tâm bảo trợ và nuôi dạy trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đêm qua, tại thủ đô Hà Nội, Hoàng Hạnh đã bất ngờ vượt qua hàng ngàn thí sinh để đoạt ngôi hiệu Á khôi 1 trong cuộc thi Miss Hà Nội Model. Cô giành được nhiều lời chúc mừng đến từ bạn đọc, khán giả, người hâm mộ trên cả nước. Hy vọng có thêm danh hiệu cao quý này sẽ giúp Hoàng Hạnh bay cao hơn nữa trong con đường nghệ thuật đầy gian nan.

Cùng ngắm người đẹp Hoàng Hạnh trong BST "Hoa Xuân" của NTK Tommy Nguyễn:







By: Lê Bình - Model: Người đẹp Làng Sen Hoàng Hạnh
Photo: Nam Anh - Fashion: Tommy Nguyễn
Makeup: Cây cọ vàng Trần Đức Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét