(DĐDN) - Tin từ Tổng Công ty Bảo hiểm bưu điện (PTI) cho biết, 6 tháng đầu 2014 bảo hiểm PTI đạt tăng trưởng 9,5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 47,2% kế hoạch cả năm.
![]() (DĐDN) - Tin từ Tổng Công ty Bảo hiểm bưu điện ( PTI ) cho biết, 6 tháng đầu 2014 bảo hiểm PTI đạt tăng trưởng 9,5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 47,2% kế hoạch cả năm.
Ông Nguyễn Đức Bình - Phó Tổng giám đốc PTI cho biết: Trong bối cảnh khó khăn chung, ban lãnh đạo PTI xác định chất lượng dịch vụ phải được đưa lên hàng đầu. Với chiến lược khách hàng là trọng tâm, bảo hiểm PTI quyết tâm nâng cao các dịch vụ của mình, từ sản phẩm, kênh bán, đến giám định bồi thường, chăm sóc sau khi bán hàng… đều phải đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt đối với mảng bảo hiểm xe cơ giới – mảng nghiệp vụ mà PTI là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường, PTI đang tiếp tục mở rộng hệ thống gara liên kết, thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ của các gara … Bên cạnh đó, khách hàng của PTI trong lĩnh vực này cũng được hưởng dịch vụ cứu hộ miễn phí với phạm vi đến 100 km tính từ trung tâm thành phố lớn, rộng hơn tới 30-40 km so với một số doanh nghiệp khác. Cũng theo ông Bình: PTI là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên và duy nhất trên thị trường cam kết sẽ có mặt hỗ trợ khách hàng tại hiện trường trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được thông báo. Trước mắt, PTI sẽ triển khai thí điểm tại Hà Nội và TP HCM, dự kiến sẽ mở rộng phạm vi áp dụng tại các thành phố lớn trong thời gian tới. Mai Hương Bài đọc nhiều:>>> PTI chi trả bảo hiểm trong vòng 10 tiếng |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét