Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

[Ô tô-Xe máy] -Xe điện 'đậm chất' Hollywood

Lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám "Transformers" của Hollywood, xe điện iMove mang trên mình dáng dấp của những robot.

Xe hơi không chỉ là phương tiện giao thông đơn thuần mà đã trở thành một nét văn hóa ở Mỹ. Hiếm có bộ phim nào của Hollywood thiếu những cảnh đua xe kịch tính, những màn cháy nổ, lộn nhào xe khiến người xem thót tim.

Những chiếc xe ôtô trong phim Hollywood thường xuất hiện với vẻ ngoài hầm hố, bụi bặm. Chúng mạnh mẽ và tốc độ trong những pha rượt đuổi nghẹt thở, bền bỉ đến mức dường như không thể phá hủy khi vượt qua những tình huống lật xe, cháy nổ. Chất Hollywood là cụm từ thường được dùng để nói về những chiếc xe này: thiết kế góc cạnh, gân guốc, có chút bụi bặm, ngầu và mạnh mẽ.


Dàn xe mạnh, đậm chất hầm hố, bụi bặm không thể thiếu trong những bộ phim hành động Hollywood.

Xe điện đậm chất Hollywood

iMove có thân xe được tạo thành từ các đường nét góc cạnh, khỏe khoắn. Phần đầu xe lấy hình tượng chữ X cách điệu, biểu tượng của những gì được coi là khác biệt.


Lấy cảm hứng từ những rô-bốt hạng trong Transformer, xe iMove được thiết kế như một chiếc xe phân khối lớn: góc cạnh, khỏe khoắn, cá tính.

Lốp xe lớn, hệ thống đèn Halogen LED sáng, phanh đĩa thể thao, màu sắc phối hiện đại… càng tăng thêm vẻ hầm hố cho iMove. Chiếc xe mang dáng vẻ đầy góc cạnh, khỏe khoắn, nổi bật thậm chí có chút ngầu so với các dòng xe điện khác. Đây chính là cái chất Hollywood chỉ riêng xe điện iMove mới sở hữu.



Điểm nhấn của chiếc xe chính là những chi tiết được chế tạo công phu, mang vẻ cá tính, thể thao nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người đi xe.

“Chất” của xe điện iMove không chỉ đến từ hình thức bên ngoài mà còn thể hiện ở tốc độ và sự bền bỉ bên trong. “Dù là xe điện nhưng tốc độ rất nhanh, tối đa 65 km/h, quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy lên tới 85 km. Đó là nhờ hệ thống động cơ và công nghệ ắc-quy SI+ độc quyền” - anh Nguyễn Thanh Hùng, đại điện hãng xe, cho biết. Ngoài ra, lốp xe lớn và ma sát tốt giúp xe dễ dàng vượt qua được nhiều địa hình bất lợi.


Khi xe cộ không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là vật thể hiện phong cách và cá tính, việc sở hữu một chiếc xe đẹp như bước ra từ phim ảnh thực sự là một điều đáng hãnh diện. Có lẽ vì thế mà rất nhiều người đã tin tưởng vào chất lượng, chế độ bảo hành và lựa chọn iMove là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.

Tư liệu: iMove


0 nhận xét:

Đăng nhận xét