Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Hoàng Thùy Linh gợi cảm mừng sinh nhật với sắc trắng tinh khôi

(ĐSPL) – Ca sĩ – diễn viên Hoàng Thùy Linh gợi cảm với sắc trắng tinh khôi trong bộ ảnh mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của cô.


Hoàng Thùy Linh vừa thực hiện bộ ảnh mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của cô (Hoàng Thùy Linh sinh ngày 11/8/1988).


Đây là bộ ảnh được thực hiện trong thời gian gấp rút để chuẩn bị cho buổi offline bởi nhiếp ảnh gia Mạnh Bi.


Bước sang tuổi mới 26, Hoàng Thùy Linh muốn thay đổi hình ảnh của mình trong mắt công chúng để có thể phù hợp hơn với nhiều đối tượng khán giả. Cô cũng đã lên kế hoạch tổ chức một buổi offline mừng sinh nhật mình tại TP.HCM và Hà Nội.


Trong buổi gặp gỡ thứ 3 với FC TP.HCM ngày 11/8 này, bên cạnh việc trình bày những ca khúc tiêu biểu của mình cho người hâm mộ, FC Hoàng Thùy Linh miền Nam còn được tham gia những trò chơi độc đáo mang tên Tỏa sang cùng Hoàng Thùy Linh.


Hoàng Thùy Linh hiểu rằng những fan của dòng nhạc cá tính, sôi động mình đang theo đuổi không chỉ là những người thích nghe nhạc đơn thuần mà còn là những bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc, nghệ thuật nên buổi offline ngoài việc giao lưu, mừng sinh nhật thì là 1 dịp để các fan có thể tự tỏa sáng.


Hoàng Thùy Linh sẽ tham gia chương trình với 2 bài hát duy nhất nhưng là 2 tiết mục đặc biệt. Một tiết mục là bài hit mới đang được yêu mến "Crazy" với phần phụ họa từ chính các thành viên trong FC của cô. Tiết mục thứ 2 là bài hát quen thuộc của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường – Rung Động theo phong cách Acoustic, được đệm đàn bởi một thành viên trong FC. Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh sẽ biểu diễn với chính các fan của mình thay vì một vũ đoàn hay một ban nhạc chuyên nghiệp nào khác.


Về dự án từ thiện của mình, Hoàng Thùy Linh hy vọng sẽ có thể mang đến cho trẻ em ba miền một Tết Trung Thu ấm áp, ý nghĩa và quỹ "Nhịp Đập Giấc Mơ" tập trung vào đối tượng là các em nhỏ, với mong muốn góp sức mình để các em luôn sống với những ước mơ trong đời, phấn đầu hết mình để đạt được giấc mơ đó.


Ngoài hoạt động quyên góp, Hoàng Thùy Linh tiến hành bán sản phẩm CD của mình và toàn bộ lợi nhuận thu được sẽ dành vào quỹ để đến với những giấc mơ trẻ thơ.
Ảnh: Mạnh Bi HOÀNG ANH

Xem thêm video clip : Clip toàn cảnh Mr Đàm bị hổ đuổi, đại bàng quắp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét