Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

[Ô tô-Xe máy] -Ngắm naked-bike mạnh nhất của Ducati tại Hà Nội

Đây được xem là chiếc Monster 1200S thứ 3 được phân phối từ chính hãng Ducati tại Việt Nam về Hà Nội.


Sau 2 chiếc Ducati Monster 1200S màu trắng và đỏ được đặt hàng từ chính hãng về Hà Nội, mới đây một tín đồ đam mê dòng xe này cũng đặt thêm một chiếc Monster 1200S màu trắng.
Được xem là một trong những mẫu naked-bike trẻ trung của hãng xe Italy đã từng xuất hiện tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA (Italy) năm 2013 và gần đây nhất là Bangkok Motor Show 2014, Monster 1200S luôn được đánh giá là một trong những mẫu xe đẹp nhất khi tham gia các triển lãm về mô tô trong thời gian qua.
Sở hữu động cơ Testastretta nghiêng 11 độ dung tích 1.198 phân khối làm mát bằng dung dịch, đánh lửa kép. Đây là loại động cơ mới nhất sử dụng trên các siêu mô tô của Ducati.
Công suất xe 145 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 125 Nm tại 7.250 vòng/phút. Động cơ sử dụng hệ thống ly hợp ướt 6 cấp, ống xả không còn được đặt dưới yên sau như thế hệ trước mà đặt bên phải theo kiểu bố trí 2-1-2.
Xe sở hữu hệ thống làm mát bằng dung dịch là điểm đáng chú ý nhất trong động cơ này, bởi hiện nay nhiều dòng xe Monster đều làm mát bằng không khí. Chỉ mới có hai mẫu S4R và S4RS những năm 2003-2008 là làm mát bằng dung dịch.
Ducati cũng chú trọng đến cảm giác lái khi sử dụng hệ thống giảm xóc hành trình ngược phía trước, cùng giảm xóc và hệ thống càng sau dạng đơn mang lại sự khiêu khích về ngoại hình cho những tay lái, nhưng vẫn đảm bảo tốt về độ an toàn. Toàn bộ hệ thống phanh đĩa trước và sau đều được cung cấp bởi hãng phanh danh tiếng Châu Âu Brembo.
Ở mẫu xe mới này, Ducati trang bị một số hệ thống an toàn như: kiểm soát lực kéo (Ducati Traction Control) 8 cấp, hệ thống ABS chống bó cứng phanh 3 cấp và 3 chế độ lái (Riding Mode) dành cho: “Nội thành”, “Đường trường” và “Thể Thao”.
Những chi tiết nổi bật khác của Monster 1200 bao gồm yên “banana seat” có thể điều chỉnh chiều cao, màn hình hiển thị LCD, trọng lượng khô khoảng 182 kg, dung tích chứa của bình xăng lên đến 17,5 lít.
Ducati Monster 1200S được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Ducati tại Ý trước khi đến Việt Nam. Xe được phân phối chính thức tại Ducati Việt Nam và có giá bán khoảng trên 800 triệu đồng (tùy thuộc vào tỷ giá). Hiện tại mẫu xe này tại Việt Nam chỉ có hai bản màu đỏ và trắng, xe được bảo hành 2 năm không giới hạn số km theo tiêu chuẩn toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét