Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

[Pháp luật ] -Bắt 4 tên côn đồ cướp tài sản tài xế taxi

Ngày 18/9, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng có liên quan đến một vụ cướp tài sản của tài xế taxi.

Các đối tượng bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra gồm: Nguyễn Hoàng (18 tuổi); Tống Hoàng Thiên (17 tuổi); Hồ Chắn Quay (17 tuổi) và Phạm Minh Hiếu (20 tuổi), đều ngụ tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Trước đó, để thực hiện được vụ cướp này, khoảng 1h30 ngày 30/8, các đối tượng đã gọi tổng đài yêu cầu Hãng taxi Mai Linh cử xe tới trung tâm thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng chở khách. Anh Nông Trọng Tuyên (19 tuổi) được điều động đến đón khách. Nhóm cướp này yêu cầu anh Tuyên chở tới thôn KNai, xã Phú Hội (Đức Trọng). Xe vừa dừng, Tống Hoàng Thiên cầm dao gí vào cổ anh Tuyên, các tên còn lại lục lọi tìm kiếm tài sản và đã lấy của anh Tuyên 1 máy điện thoại di động cùng 890.000 đồng.

Sau khi nhận được tin báo của người bị hại, Cơ quan điều tra Công an huyện Đức Trọng nhanh chóng thành lập chuyên án và tung lực lượng vào cuộc điều tra, sàng lọc đối tượng trên địa bàn, chỉ trong thời gian ngắn, 4 tên cướp bị bắt gọn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét